Phần mềm kế toán ngày nay đã rất phát triển tại Việt Nam, hầu hết các doanh nghiệp vừa và lớn đều đã sử dụng phần mềm kế toán. Nhưng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm kế toán, khiến cho nhiều doanh nghiệp phân vân không biết nên lựa chọn phần mềm kế toán nào cho phù hợp. Vậy các doanh nghiệp nên mua phần mềm kế toán ở đâu và mua phần mềm kế toán nào cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Tất cả sẽ được giải đáp ngay phía dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi. Trước khi tìm hiểu nên mua phần mềm kế toán ở đâu, nên mua phần mềm kế toán nào, thì chúng ta hãy cùng điểm qua những yếu tố cơ bản mà một phần mềm kế toàn cần phải có nhé. phần mềm kế toán tổng hợp

Những Yếu Tố Cần Có Của Phần Mềm Kế Toán Hiện Nay

Phù hợp với quy mô của doanh nghiệp

Một công ty có quy mô lớn, lợi nhuận hàng tháng lên đến vài trăm nghìn USD thì sẽ phải hạch toán tài chính khác so với những công ty nhỏ hơn. Với từng quy mô của doanh nghiệp như: doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và lớn,.. mà có thể xem xét và lựa chọn một phần mềm kế toán cho phù hợp với nhu cầu của mình. Với một doanh nghiệp nhỏ, lợi nhuận hàng tháng không quá cao thì lời khuyên chân thành là bạn không nên sử dụng các phần mềm nước ngoài hoặc các phần mềm kế toán dành cho các công ty vừa và lớn hiện nay. Vì như thế doanh nghiệp của bạn sẽ không sử dụng hết các tính năng và tốn rất nhiều chi phí cho phần mềm đó. >>> See More:

Phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp

Với một số ngành nghề kinh doanh chuyên biệt, thì cùng với đó cũng có một số phần mềm kế toán dành riêng cho các ngành nghề đó. Nhưng với những phần mềm dạng này sẽ có chi phí cao hơn các phần mềm viết sẵn (phần mềm phù hợp với tất cả doanh nghiệp). Việc sử dụng một phần mềm đóng gói viết sẵn hầu hết đều được các doanh nghiệp lựa chọn, vì hầu hết các phần mềm này đều sử dụng mã nguồn mở, có giá thành rẻ hơn, dễ dàng thiết kế các chức năng phù hợp với nghiệp vụ của doanh nghiệp.

Phù hợp với những yêu cầu về kế toán tài chính

Hầu hết kế toán thường chia thành 2 mảng: kế toán tài chính và kế toán giá thành.
  • Kế toán tài chính: phục vụ các nhu cầu về sổ sách, báo cáo số liệu cho những cơ quan nhà nước, ngân hàng,…
  • Kế toán giá thành: phục vụ cho nhu cầu về quản lý, giá thành được cập nhật tự động cho thành phẩm nhập kho. Giá thành bán thành phẩm được cập nhật tự động vào chi phí nguyên vật liệu cho công đoạn tiếp theo.
nhân viên kế toán đang sử dụng phần mềm accneterp

Phù hợp với nghiệp vụ của doanh nghiệp và mang lại hiệu quả

Một phần mềm kế toán cần phải phù hợp với nghiệp vụ của doanh nghiệp, nhà cung cấp phần mềm phải hiểu rõ từng nghiệp vụ, quy trình của doanh nghiệp đang triển khai dự án, để có thể thiết kế ra các phân hệ đúng với nhu cầu của doanh nghiệp đó. Với những bước đi chính xác đó thì phần mềm kế toán mới có thể phát huy được lợi ích của nó và mang lại hiệu quả rõ rệt cho doanh nghiệp.

Phần mềm dễ sử dụng

Một phần mềm kế toán dễ sử dụng cũng là một điểm cộng lớn trong mắt các doanh nghiệp. Với một phần mềm kế toán dễ sử dụng sẽ giúp cho người dùng dễ dàng thao tác, tránh được các sai sót trong quá trình làm việc. Một phần mềm kế toán dễ sử dụng sẽ giúp cho việc đào tạo cách sử dụng phần mềm kế toán cho nhân viên mới trở nên dễ dàng hơn. Giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. phần mềm kế toán accneterp với giao diện dễ sử dụng

Phần mềm có các chính sách bảo hành tốt

Phần mềm kế toán để có thể ghi điểm trước các doanh nghiệp, ngoài việc dễ dàng sử dụng thì cần phải có các chính sách bảo hành tốt. Các đội ngũ hỗ trợ phải hỗ trợ 24/24, khắc phục ngay các tình trạng lỗi trong thời gian sớm nhất để quá trình hoạt động của doanh nghiệp luôn trỗi chảy.

Phần mềm cho chi phí phù hợp

Nếu một phần mềm kế toán thỏa mãn được các yếu tố trên thì chỉ mới thành công được 65%, với 35% còn lại là về chi phí của phần mềm. Một phần mềm kế toán đáp ứng được tất cả yếu tố nhu cầu của doanh nghiệp, mà lại có giá thành phù hợp, thì việc các doanh nghiệp lựa chọn phần mềm kế toán đó là hoàn toàn chắc chắn.

Phần Mềm Kế Toán Giá Bao Nhiêu?

Giá của phần mềm kế toán phụ thuộc nhiều vào quy mô, lĩnh vực và nghiệp vụ của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có quy mô lớn, nghiệp vụ phức tạp thì chắc chắn giá phần mềm kế toán cũng cao hơn những doanh nghiệp khác. Để nhận được báo giá cụ thể, bạn hãy để lại lời nhắn ở mục chat bên dưới, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ báo giá cho bạn sau vài phút nữa.

Buy Accounting Software Now?

Để lựa chọn một phần mềm kế toán phù hợp với doanh nghiệp của mình không phải là một điều dễ dàng đối với nhiều người. Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều phần mềm kế toán, nào là phần mềm kế toán giá rẻ, phần mềm kế toán miễn phí,… Với những phần phần mềm kế toán dạng này, người dùng chỉ mang họa vào doanh nghiệp của mình thôi, vì đa số các phần mềm kế toàn này đều không bảo mật, tỉ lệ bị đánh cấp thông tin rất cao. Vậy các doanh nghiệp nên mua phần mềm kế toán ở đâu, nên mua phần mềm kế toán nào để có thể an toàn cho doanh nghiệp của mình? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn ngay. Phần mềm kế toán AccNet là phần kế kế toán chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây. Phần mềm kế toán AccNet được nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam sử dụng như: Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty TNHH Summit Agro, Công ty TNHH Mễ Tân, Công ty TNHH Giầy Ching Luh Việt Nam, Công ty TNHH Kingsmen Việt Nam, Công ty TNHH SXTM Ngọc Sơn, Công ty TMDV XNK Tùng Dương, Công ty CP Rau Quả Thực Phẩm An Giang, Công ty CP Dược Phẩm Thiên Thảo Sài Gòn, Công ty CP May Tây Đô, Công ty TNHH TMF Việt Nam, Công ty Vật Liệu Băng Keo Nitto Denko Việt Nam,… mua phần mềm kế toán ở đâu Phần mềm kế toán AccNet bạn có thể mua tại các địa điểm sau: TPHCM Địa chỉ: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Điện thoại: 0888699711 Email: accnet@lacviet.com.vn Hà Nội Địa chỉ: Tầng 8 – Tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội. Điện thoại: 0888699711 Email: accnet@lacviet.com.vn Đà Nẵng Địa chỉ: 36 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng. Điện thoại: 0888699711 Email: accnet@lacviet.com.vn

Tại Sao Nên Mua Phần Mềm Kế Toán AccNet, Lợi Ích Mà Phần Mềm Mang Lại?

Phần mềm kế toán AccNet được nhiều giới chuyên môn đánh giá là accounting software online đáng sử dụng nhất trong năm 2020, giao diện đơn giản dễ sử dụng cùng với nhiều tính năng vượt trội so với các phần mềm kế toán khác trên thị trường. Với phần mềm kế toán AccNet doanh nghiệp có thể:
  • Check, collate evidence from the books, the entire gain or loss in just 3 minutes. The accounting profession are programmed in accordance with the circular, new regulation of the Ministry of Finance.
  • Save time by up to 75% and 95% errors compared with the implementation of public accounting in the traditional way.
  • Phần mềm kế toán online AccNet dễ dàng sử dụng do ứng dụng trên nền tảng web.
  • High absolute security.
  • Phần mềm AccNet có dịch vụ hỗ trợ tốt.
  • Nhà cung cấp phần mềm uy tín (Công ty cổ phần tin học Lạc Việt).
  • Save the costs incurred.
Với tất cả những thông tin trên, accnet.vn hy vọng đã giải đáp cho bạn những thắc mắc cho câu hỏi mua phần mềm kế toán ở đâu, nên mua phần mềm kế toán nào tốt nhất, nếu có bất cứ câu hỏi nào về phần mềm kế toán AccNet bạn có thể để lại câu hỏi ở mục chat phía dưới, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.