Hệ thống quản lý tài chính kế toán toàn diện
AccnetERP
Phần mềm quản lý mua hàng
AccNet Purchase
Nâng tầm quản lý mua hàng với phần mềm thông minh, tối ưu hóa quá trình mua và kiểm soát chặt chẽ nguồn cung từ đó đáp ứng nhanh – kịp thời nhu cầu sản xuất, kinh doanh.

Khi quy trình mua hàng được số hóa và theo dõi bằng phần mềm AccNet Purchase
Doanh nghiệp gia tăng 200% năng suất
QUẢN LÝ MUA HÀNG THỦ CÔNG
CHỜ ĐỢI quy trình xét duyệt, chờ nhà cung cấp báo giá, chờ hàng được mua về nhưng lại không biết chờ đến bao giờ.
THIẾU tính chính xác do nhập liệu thủ công, thiếu sự liên kết dữ liệu giữa các bộ phận.
LÃNG PHÍ thời gian, nhân lực, chi phí do không quản lý, không đo lường
Nguy cơ gian lận, thất thoát tài chính.
Khó đáp ứng khi nhu cầu tăng cao, khó liên thông chi nhánh, phòng ban.
SỐ HÓA MUA HÀNG BẰNG PHẦN MỀM
NHANH CHÓNG tạo/duyệt/xử lý yêu cầu mọi múc mọi nơi bằng thao tác trên phần mềm và có thể theo dõi.
NHÀN hơn bởi nghiệp vụ được thực hiện trên phần mềm theo quy trình khoa học, nhất quán.
Vận hành CHÍNH XÁC bằng dữ liệu thật, lãnh đạo nắm bắt tức thời tình hình mua sắm trong doanh nghiệp.
Minh bạch và công khai đến tất cả bộ phận liên quan.
Đồng bộ dữ liệu đa chi nhánh, kế thừa dữ liệu từ các phần mềm khác.
Minh họa quy trình mẫu trong phần mềm AccNet Purchase
Số quản lý mua hàng và công nợ phải trả
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý mua hàng

Tiếp nhận tự động, quản lý tập trung yêu cầu mua hàng
- Yêu cầu được tạo tự động liên phòng ban.
- Quản lý tập trung trên một nền tảng thống nhất.
- Tạo kế hoạch mua hàng dựa trên dữ liệu tồn kho và nhu cầu sử dụng trước đó hoặc theo bảng định mức nguyên vật liệu.

Quản lý tập trung nhà cung cấp
- Quản lý chính sách giá, chính sách chiết khấu, thông tin của các nhà cung cấp.
- Cho phép so sánh báo giá giữa các nhà cung cấp, gợi ý lựa chọn phù hợp tối ưu chi phí mua hàng.
- Theo dõi và tự động đọc và ghi hóa đơn đầu vào từ nhà cung cấp qua email/thư mục gốc, không phải nhập tay.

Tự động hóa quy trình mua hàng 1 CHẠM
- Quy trình mua hàng trong tổ chức được xử lý hoàn toàn tự động, có phân cấp phê duyệt và phân quyền chặt chẽ.
- Quản lý xuyên suốt từ khi có yêu cầu mua hàng, lập đơn đặt hàng cho đến khi nhận được hàng, thanh toán.
- Minh bạch và công khai đến tất cả bộ phận liên quan.
- Cho phép tùy chỉnh linh hoạt theo nghiệp vụ doanh nghiệp.

Chủ động quản lý đơn hàng mua toàn diện
- Quản lý đa dạng hình thức mua hàng (nhập khẩu, mua hàng thanh toán ngay, theo hợp đồng,..).
- Quản lý nhận hàng nhiều lần, ra hoá đơn một lần.
- Kiểm soát nhận hàng thừa, thiếu, vượt định mức.
- Mua hàng có theo dõi lô, số seri.
- Phân bổ chi phí mua hàng.

Báo cáo thống kê real-time
- Thống kê mua hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: mặt hàng, nhà cung cấp, vị trí địa lý, phân nhóm nhà cung cấp,…
- Cho phép kết xuất báo cáo tự động từ phần phần mềm.
- Dễ dàng phân tích và kế thừa dữ liệu, hỗ trợ lãnh đạo đưa ra quyết định sáng suốt.
Kết nối tất cả phân hệ trong hệ thống AccNetERP
Liên thông toàn bộ hệ thống quản lý tài chính kế toán đảm bảo sự liền mạch và hiệu quả trong quản lý dữ liệu.
Vì sao phần mềm AccNet được nhiều doanh nghiệp tin dùng?
Phần mềm đáp ứng đa dạng nhu cầu
Đa ngôn ngữ, đa tiền tệ, đa chi nhánh, đa lớp dữ liệu và đa đồng tiền hạch toán.
Được tích hợp đa hình thức kế toán
Theo dõi nhật ký chung, nhật ký - sổ cái, chứng từ ghi sổ rõ ràng, đáp ứng cả 2 chuẩn mực kế toán IAS và VAS.
Cho phép nhập liệu nhanh và linh hoạt
Copy/nhập dữ liệu từ file excel, nhận diện dữ liệu qua OCR. Nhập theo nghiệp vụ/danh sách, hạn chế tối đa sai sót.
Tự động hóa mọi nghiệp vụ
1 CHẠM để lập dữ liệu hóa đơn, ghi sổ, tính giá xuất kho, chạy khấu hao, tính phí trả trước, kết chuyển, phân bổ, kê khai quyết toán Thuế.
Hệ thống tài khoản không giới hạn số cấp
Cho phép hạch toán tự động với cấu hình bút toán theo từng loại nghiệp vụ.
Hơn 25 năm triển khai thành công cho hơn 10,000 khách hàng





















“Yêu cầu của công ty chúng tôi đề ra rất phức tạp và là bài toán khó đối với các doanh nghiệp phần mềm. Tuy nhiên, AccNetERP đã thực sự thuyết phục chúng tôi bởi đội ngũ tư vấn và triển khai chuyên nghiệp, phần mềm đưa vào sử dụng đã đáp ứng tốt những yêu cầu. Sau thời gian sử dụng hiệu quả, chúng tôi đã quyết định ký tiếp hợp đồng cho các công ty thành viên.”

“Từ khi sử dụng phần mềm, AccNetERP đã giúp chúng tôi quản trị doanh nghiệp một cách toàn diện và chặt chẽ hơn. Đóng góp không nhỏ trong việc tiết kiệm thời gian – tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, giúp các bộ phận truy xuất dữ liệu Online nhanh chóng. Phân tích số liệu thành các con số biết nói hỗ trợ rất lớn cho Ban Lãnh Đạo trong việc đưa ra quyết định."
Kết hợp cùng hơn 100 đối tác để ứng dụng CNTT











