HỘI THẢO TRỰC TUYẾN Bộ Giải Pháp Chuyển Đổi Số cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (SME) Sự kiện trực tuyến “Bộ Giải Pháp Chuyển Đổi Số cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (SME)” do Lạc Việt tổ chức sẽ mang đến những giải pháp chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ hoặc mới thành lập. Đến với sự kiện này, người tham dự sẽ được lắng nghe những chia sẻ của Anh Nguyễn Thiệu Thái, Trưởng ban Tư vấn Giải pháp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tư vấn ứng dụng CNTT/Chuyển đổi số trong hoạt động quản trị doanh nghiệp. Những nội dung chính:
  1. Hóa đơn điện tử LV-E.Invoice.
  2. Phần mềm Tài chính – Kế toán AccNet Cloud
  3. Quản lý điểm bán lẻ với SurePOS
Bên cạnh đó, là các sản phẩm bổ sung để tạo thành bộ giải pháp trọn vẹn cho doanh nghiệp cũng được đề cập, gồm:
  1. Quản Trị Văn phòng điện tử.
  2. Họp trực tuyến.
  3. Chuỗi cung ứng (ERP dành cho Logistics).
  4. Quản trị chuỗi bán lẻ.
  5. Hạ tầng và thiết bị chuyển đổi số.
>>> Tìm hiểu thêm Phần mềm văn phòng điện tử là gì
Đối với sản phẩm mới này, chúng tôi đặc biệt đưa ra các ưu đãi:
  • Miễn phí đến hết tháng 12-2020 cho các giải pháp từ mục 1 đến 5.
  • Chiết khấu đặc biệt cho các giải pháp còn lại.
Cùng nhiều ưu đãi khác cho khách đăng ký tham gia sự kiện. Thông tin sự kiện:
  • Thời gian: 10:00 - 11:00, thứ sáu ngày 28/08/2020
  • Hình thức: Sự kiện được tổ chức online trên nền tảng SureMEET
  • Đăng ký tham gia thông qua SureMEET. Click vào đây để đăng ký tham gia.
Agenda:   09:45 – 10:00 :   Check-in 10:00 – 10:05 :   Chào mừng và giới thiệu nội dung chính của sự kiện 10:05 – 10:15 :   Hóa đơn điện tử LV-E.Invoice 10:15 – 10:25 :   Phần mềm Kế toán AccNet Cloud 10:25 – 10:35 :   Phần mềm Quản lý Điểm bán lẻ SurePOS 10:35 – 11:00 :   Giải đáp thắc mắc Hãy đăng ký tham gia để tìm ra những giải pháp hiệu quả mới nhất cho doanh nghiệp của bạn cũng như không bỏ lỡ những thông tin bổ ích trên lộ trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ email accnet@lacviet.com.vn hoặc số điện thoại: 0888 699 711 Ban tổ chức, Trân trọng.